Uppskrift af gulli

Önnur amma mín var tékknesk, alin upp á Mala strana, gullgerðargötunni einu. Hún tjáði mér að það væri bölvuð vitleysa að þeim hefði aldrei tekist að búa til gull, hún ætti meira að segja uppskriftina.

saurblaðið úr fimm bókum, öllum á sitthvoru tungumálinu
ljósmynd af sígaunastúlku
kort af Klondike
tíkall
snákshöfuð
Staropramen af krana
kínversk önd með hrísgrjónum
púkinn á öxlinni á þér

Púkanum hefur hingað til tekist að telja mér trú um að uppskriftin sé gagnlaus, en eftir því sem ég eldist grunar mig um að hann sé sá eini sem þyrfti að fara í pottinn, hitt sé allt aukaatriði.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband