Hetjudauši žjóšarmorša

Viš erum ansi vandlįt į žjóšarmorš. Ašeins einstaka fį sitt plįss ķ heimsvitundinni. Viš munum slįtrun indjįna ķ Noršur-Amerķku en viršumst óšum aš gleyma Sušur-Amerķku, viš minnumst Afrķku į mešan fęst munum viš Įstralķu. Svo ekki sé minnst į öll žau žjóšarmorš sem ég er bśinn aš gleyma eša hef aldrei heyrt af. Ég er heldur ekki alveg viss hvaš žarf til. Varla aš žurrka śt heila žjóš, žaš hefur blessunarlega oftast mistekist. Eitthvaš įkvešiš hlutfall, nógu margar milljónir? Eša žarf žetta aš vera nógu kaldrifjaš, nógu śthugsaš og nógu skipulagt? Um žetta hugsa ég žegar ég geng um götur Lundśna og skoša allar žessar styttur um sek fórnarlömb žjóšarmorša įtjįndu og nķtjįndu aldar, styttur sem ašalskśrkarnir ķ Buckingham hafa sjįlfsagt lįtiš reisa.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę ég held aš žś sért į įlveg réttri leiš. Gangi žér vel ķ bloggheimum.

Žorsteinn Narfason (IP-tala skrįš) 27.3.2008 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband