Shakespeare og kisi

Viđ förum líklega ekki til Parísar í ţessari ferđ. Ţannig ađ best ađ rifja upp gömul ćvitýri í stađinn. Stúlkan í Eiffel-turninum sem hallađi sér fram af handriđinu, leit í augun á mér og kenndi mér svo allt sem ég ţurfti ađ vita um Frakkland. Kötturinn á Shakespeare & co. sem vakti mig á hverjum morgni, sníkti mjólk og kúrđi svo hjá mér á međan viđ lásum í tvo klukkutíma áđur en bókabúđin opnađi og ég var til skiptis fenginn í vinnu eđa sendur út ađ kynnast borginni. Ég gekk til Monu Lisu og hún náđi ekki sambandi viđ mig en ég hélt áfram ađ ganga og Louvre-safniđ sýndi mér allar sýnar gersemar, ég gekk ţar um í marga daga og sá varla nokkurn tímann sömu verkin tvisvar. Ég hugsađi um öll ţessi stórkostlegu listaverk sem týnast í innstu skúmaskotum safna, öllum stórkostlegu bókunum sem safna ryki á lagernum sem viđskiptavinirnir aldrei sjá ţangađ til ţeim er ađ lokum fargađ, öllum stórkostlegu lífunum sem engin man eftir lengur. Stundum er ţessi veröld svo alltof, alltof stór. Stundum bölvar mađur henni fyrir einmitt ţađ, hversu ómögulegt er ađ ná utan um hana, hversu ómögulegt er ađ verđa eitthvađ meira en eitt rćfils smálbóm, hversu miklu sem mađur afrekar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband